สินเชื่อ เงินกู้

กรุงไทย ให้ยืม 30,000 ทุกอาชีพ อนุมัติไว 5 นาที ไม่ต้องค้ำ

วันนี้ จะมาแนะนำ สินเชื่อเงินกู้ เงินกู้ด่วนอนุมัติไว เงินกู้ถูกกฏหมาย จาก ธนาคารกรุงไทย สำหรับ “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” มีวงเงินกู้ยืม เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท สูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน สมักรกู้ง่าย ได้ทุกอาชีพ

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นบริการ สินเชื่อเงินกู้ ตัวใหม่ จากทาง ธนาคารกรุงไทย ที่เปิดโอกาศให้กับประชาชนทุกคน ทุกอาชีพ สามรถยื่นขอกู้ยืมเงินได้ง่ายๆ เพียงมีรายได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท ก็สามารถลงทะเบียนกู้ยืมเงิน ได้ง่ายๆ ผ่าน แอป Krungthai NEXT โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ธนาคาร

จุดเด่น คือให้วงเงินกู้สูง ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยก็ทำได้ คิดดอกถูก กรณีบุคลทั่วไปที่มีรายได้ประจํา อัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี และ กรณีผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยทั่วไป อัตราดอกเบี้ย 22% ต่อปี เท่านั้น

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เหมาะกับผู้ที่กำลังต้องการ กู้เงินด่วน ถูกกฏหมาย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก สมัครได้ง่ายไม่ต้องเสียเวลาไปถึงธนาคารสาขา และยังอนุมัติไว ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน หากสนใจเช็ครายละเอียดการสมัครสินเชื่อด้านล่างได้เลย

รายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินกู้ยืม

-กู้ยืมเงิน เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท สูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท

จุดเด่น

-ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยก็ทำได้

-เพียงมีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป

-ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

-กู้ได้ ง่ายๆ ผ่าน แอป Krungthai NEXT

-ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12-60 เดือน

เอกสารที่ใช้สมัคร

1.ต้นฉบับหนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด หรือต้นฉบับหลักฐานอื่นที่แสดงรายได้ที่เชื่อถือได้

2.Statement

  • บุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำ ใช้ Statement ย้อนหลัง 3 เดือน
  • ผู้ประกอบการร้านค้าย่อยทั่วไป ใช้ Statement ที่ดำเนินธุรกิจ ย้อนหลัง 1 ปี สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน หรือ สำเนาหนังสือทะเบียนผู้ถือหุ้น หรือสำเนาใบทะเบียนการค้า หรือ สำเนาเอกสารที่แสดงอายุกิจการ

Call Center โทร. 02 111 1111 หรือ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา