สินเชื่อ เงินกู้

ยืมเงินผ่านตู้ ATM กรุงไทย 30,000 ทำตามนี้ ไม่ต้องไปธนาคาร

สวัสดีครับ อีกหนึ่งทางออกเมื่ออยู่ในสภาพบกพร่องทางด้านการเงิน คือการขอสินเชื่อยืมเงิน มาหมุนเวียนใช้จ่ายลงทุน นอกจากการยืมเงินออนไลน์เเล้ว ก็จะมีการยืมเงินที่ตู้ ATM ด้วย เกิดเป็นคำถามว่าเราสามารถยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยได้ไหม ทำอย่างไรบ้าง มาดูกันครับมีสองกรณีที่เราสามารถยืม/ทำเงินด่วนผ่านบัตรกรุงไทยเอทีเอ็มได้ คุณสามารถโอนเงินเข้าบัญชีกรุงไทยได้ด้วยวิธีต่อไปนี้

1. กู้เงินผ่านบัตร ATM กรุงไทย (สหกรณ์)

ในกรณีแรก หากคุณเป็นสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ บัตรกรุงไทยสามารถใช้สำหรับการกู้ยืมเงินด้วยตนเองฉุกเฉินผ่านเครื่องเอทีเอ็มได้ ขั้นตอนในการยืมเงินผ่านบัตรกรุงไทยเอทีเอ็มด้วยวิธีนี้สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังรูปด้านล่าง

– ใส่บัตรกรุงไทย ATM กดรหัสและเลือกบริการอื่นๆ

– เลือกบริการอื่นแล้วกด สหกรณ์ออมทรัพย์ อีกครั้ง

– กดยอมรับเงินกู้และระบุจำนวนเงินที่คุณต้องการยืม

– เอกสารที่รอการยืมเงินผ่านบัตร ATM จะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร

– ถอนเงินที่ยืมมา

ซึ่งการยืมเงินผ่านบัตร ATM กรุงไทยด้วยวิธีนี้ สำหรับผู้ที่ออมเงินกับสหกรณ์ที่เป็นสมาชิกอยู่เท่านั้น

2. กู้เงินผ่านบัตร ATM กรุงไทย (บัตรกรุงไทยเงินทันใจ)

กรณีที่สอง กรณีที่สอง เป็นการยืมเงินที่ตู้เอทีเอ็มผ่านบัตรกดเงินสด KTC Proud (หลายคนเรียกว่าการยืมเงินจากบัตรเอทีเอ็มกรุงไทย) สามารถสมัครขอยืมเงินผ่านตู้เอทีเอ็มได้รวดเร็วซึ่งสะดวกมาก รวดเร็ว อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าเงินกู้นอกระบบ

บัตรกดเงินสด KTC Proud (บัตรกดเงินสดด่วน) สามารถใช้ได้เฉพาะกรณีฉุกเฉินเท่านั้น หากมีรายได้ต่อเดือนเกิน 12,000 บาท และมีอายุการยืมเงินที่ตู้ ATM ผ่านบัตร KTC Proud เกิน 4 เดือน

นอกจากนี้คุณยังสามารถถอนเงินสดออนไลน์เป็นการโอนเงินเข้าบัญชีกรุงไทยของคุณผ่านแอป KTC Mobile ได้ทันที และยังสามารถผ่อนชำระ 0% หรือผ่อนแบบมีภาระดอกเบี้ยได้อีกด้วย นานถึง 24 เดือน

อย่างไรก็ตาม KTC แจ้งว่าไม่มีค่าธรรมเนียมตลอดชีพสำหรับแอปนี้ วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ (10,000-3,000,000 บาท) และจะได้รับผลอนุมัติภายใน 5 วันทำการ

เมื่อสมัครบัตร KTC Proud (วิธีสมัคร: KTC Proud มีส่วนลด ดอกเบี้ย 0.93% ต่อเดือน) คุณจะได้รับเงินสดก้อนแรกโอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันหลังจากอนุมัติ คุณสามารถใช้บัตร KTC Proud นี้เพื่อยืมเงินที่ตู้เอทีเอ็มกรุงไทยและตู้เอทีเอ็มของธนาคารอื่น