สินเชื่อ เงินกู้

สินเชื่อสู้ภัย ธ.ออมสิน เปิดให้กู้อีกครั้ง ปี 2565

สินเชื่อกู้ภัย C-19  ขยายเวลาให้ขอกู้คนที่เคยจองสิทธิไม่ได้หรือขอกู้ไปแล้วแต่ไม่ผ่านจะขอกู้ได้อีกไหมตามมาดูกันเลย

ความคืบหน้าเกี่ยวกับ สินเชื่อกู้ภัย c-19 ของธนาคารออมสิน จะมาแจ้งให้ทุกท่านทราบครับ

ซึ่งก่อนหน้านี้คณะรัฐมนตรีได้เห็นชอบให้ขยายระยะเวลาให้ขอกู้ออกไปจากเดิมขอกู้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 64 ได้ขยายระยะเวลาให้ขอกู้ถึงวันที่ 30 กันยายน 65 และ ในวันนี้วันที่ 19 มกราคม 2565 สินเชื่อกู้ภัยโควิคก็ได้เข้ามาอยู่ใน App mymo เพื่อให้ขอกู้ได้อีกครั้ง

ในตอนนี้ ผลของการยื่นขอ สินเชื่อกู้ภัย c-19 ก็ได้กลับมาแล้ว หลายท่านคงอยากรู้ว่าท่านเคยเข้าไปจองสิทธิแล้ว แต่คุณสมบัติไม่ตรงตามเงื่อนไขสินเชื่อแบบนี้ จะเข้าไปจองสิทธิได้อีกไหม หรือ ถ้าเคยจองสิทธิได้และขอกู้ไปแล้วแต่ไม่ผ่านจะขอกู้อีกครั้งได้ไหม

ซึ่งทางผมเองได้โทรถามกับ Call Center ของธนาคารออมสินให้แล้วค่ะเพราะส่วนตัวก็จองสิทธิ์ที่ไม่ผ่านเหมือนกันก็เลยยิ่งทำให้อยากรู้ และได้คำตอบว่าสินเชื่อกู้ภัย covid-19 ยังใช้คุณสมบัติคนที่ขอกู้เดิมและใช้เงื่อนไขการพิจารณาเหมือนเดิมครับ ที่เปิดให้ขอกู้ในรอบนี้เป็นเพียงการขยายระยะเวลาเท่านั้น

ดังนั้นใน กรณีที่ 1 ถ้าท่านเคยเข้าไปจองสิทธิแล้วระบบแจ้งว่าคุณสมบัติของท่านไม่ตรงตามเงื่อนไขสินเชื่อท่านก็จะเข้าไปจองสิทธิไม่ผ่านเหมือนเดิมครับ ทดสอบได้โดยให้ท่านใส่เบอร์โทรที่ผูกไว้กับแอปมายโม่แล้วกดปุ่มลงทะเบียนจองสิทธิหลังจากนั้นระบบจะแจ้งเหมือนเดิมเหมือนรอบที่แล้วว่าท่านไม่สามารถจองสิทธิได้เนื่องจากคุณสมบัติไม่ตรงตามเงื่อนไขสินเชื่อหรือไม่ใช่เบอร์มือถือที่ลงทะเบียนใช้งาน mymo ซึ่งอ้อยก็ได้ทดสอบด้วยตัวเองแล้วครับ

ในกรณีที่ 2 ถ้าท่านจองสิทธิได้และได้ขอกู้ไปแล้วแต่ไม่ผ่านท่านจะขอกู้ใหม่ครั้งไม่ได้เพราะถ้าท่านได้รับการแจ้งผลแล้วจะถือว่าผลการพิจารณาได้สิ้นสุดแล้วครับ

และในกรณีที่ 3 ถ้าท่านได้รับอนุมัติสินเชื่อกู้ภัย covid-19 แล้วท่านก็จะไม่สามารถกู้สินเชื่อตัวนี้ในรอบขยายระยะเวลาได้อีก

แล้วใครล่ะที่จะขอกู้ได้สำหรับคนที่จะขอกู้สินเชื่อกู้ภัย covid-19 ในรอบขยายระยะเวลานี้ได้

คำตอบ คือ คนที่เปิดใช้งาน App mymo มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 เดือน และยังไม่เคยเข้าไปจองสิทธิขั้นต้องลองเข้าไปจองสิทธิใน App mymo เพื่อขอกู้ดูก่อน ส่วนจะจองสิทธิได้หรือไม่จะขึ้นอยู่กับข้อมูลของท่านที่เคยให้ไว้กับธนาคาร ที่จะพิจารณาเป็นรายบุคคลไปว่าจะจองสิทธิได้หรือจองสิทธิไม่ได้ถ้าเราไม่ลองเราก็ไม่รู้ถ้าใครที่ยังไม่เคยเข้าไปจองสิทธิเลยต้องลองดูก่อน

และสุดท้ายนี้ ผมเองก็ขอให้ท่านได้พบกับข่าวดีนะครับ และนี่ก็เป็นความคืบหน้าของสินเชื่อกู้ภัย covid-19 ที่ได้ขยายระยะเวลาขอกู้ถึง 30 กันยายน 60 สรุปก็คือ ยังใช้เงื่อนไขในการพิจารณาเหมือนเดิมจะขยายระยะเวลาให้ขอกู้เท่านั้น หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามของท่านใน Comment ได้เลยครับ แล้วพบกันอีกครั้งสวัสดีครับ

**เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด