สินเชื่อ เงินกู้

เมืองไทยแคปปิตอล ให้ยืມ 50,000 ไม่เช็คบูโร ผ่อนสินค้า/ทอง/มือถือ ไม่มีดาวน์

วันนี้ มี สินเชื่อเงินกู้ เงินกู้ถูกหมาย มาแนะนำ สำหรับ “สินเชื่อเพย์ เลเทอร์” จาก บริษัท เมืองไทยแคปปิตอล ให้วงเงินกู้ยืม ตั้งแต่ 1,000 สูงสุดที่ 50,000 บาท โดยมีจุดประสงค์ ให้นำไปซื้อสินค้าประเภทสินค้าทั่วไป ไม่ต้องดาวน์ก่อน ไม่ต้องค้ำประกัน ไม่เช็คเครดิตบูโร

เมืองไทยแคปปิตอล เปิดตัว บริการสินเชื่อเงินกู้ใหม่ ภายใต้ชื่อ “สินเชื่อเพย์ เลเทอร์” โดยมีจุดประสงค์ ในการให้สินเชื่อ สำหรับ บุลคลธรรมดา ที่ต้องการจะซื้อสินค้า แต่ไม่ต้องชำระเงินค่าสินค้าทั้งหมดเป็นเงินสดในคราวเดียว หรือที่เรียกกันว่า “ซื้อก่อนผ่อนที่หลัง”

ซึ่งทาง บริษัท ได้กำหนดว่า ให้สินเชื่อ เพื่อนำไปซื้อสินค้าประเภททั่วไป เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องใช้และของใช้ในบ้าน หรือ บ้างสาขาสามารถนำไปซื้อผ่อนทองได้ด้วย กำหนดผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 เดือน หรือ สูงสุดถึง 60 เดือน ในอัตราดอกเบี้ย ไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี คำนวณลดต้นลดดอก

ถือว่าสินเชื่อที่น่าสนใจมากๆ เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการผ่อนสินค้า แต่ไม่มีบัตรเครดิต ลดความยุ่งยากได้หลายขั้นตอน เพราะสามารถสมัครได้ง่าย ไม่ต้องค้ำประกัน ผ่อนสินค้าไม่จำเป็นต้องดาวน์ก่อน หากสนใจเช็ครายละเอียดการสมัครด้านล่างได้เลย

 

รายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินกู้ยืม

-ให้วงเงินกู้ ตั้งแต่ 1,000 บาท สูงสุดที่ 50,000 บาท

จุดเด่น

-ไม่ต้องค้ำประกันใดๆ ไม่เช็คบูโร

-ซื้อสินค้าเงินผ่อน ไม่ต้องดาวน์ก่อน

-ผ่อนสบาย นานสุด 60 เดือน

-ดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมแสนถูก

คุณสมบัติสมัคร

-สัญชาติไทย

-อายุ 20 ปีขึ้นไป

-มีที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้จริง

-มีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้จริง

-มีอาชีพ

เอกสารสมัคร

-บัตรประชาชนตัวจริง

-สำเนาทะเบียนบ้าน

-หลักฐานการทำงาน เช่น หนังสือรับรองเงินเดือนหรือรับรองการทำงาน พร้อมบัตรพนักงาน

-หลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบแจ้งค่าไฟ statement สมุดทะเบียนเกษตรกร