สินเชื่อ เงินกู้

สินเชื่อสิบหมื่น ธ.กรุงไทย ให้ยืม สูงสุด 1 ล้าน ผ่อนแค่ หมื่นละ 10 บาทต่อวัน เท่านั้น

สินเชื่อสิบหมื่น ธ.กรุงไทย

ปี 2565 นี้ เราจะเห็นได้ว่าธนาคารแต่ละแห่งต่างออกสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำสำหรับเจ้าของกิจการหรือพ่อค้าแม่ค้าทั่วไป รวมทั้งธนาคารกรุงไทยเองด้วยเช่นกัน ซึ่งสินเชื่อเพื่อเจ้าของกิจการของกรุงไทยนี้มีชื่อว่าสินเชื่อสิบหมื่นกรุงไทย โดยสินเชื่อสิบหมื่นนี้เป็นสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันและยังเป็นสินเชื่อที่เอื้อต่อพ่อค้าแม่ค้าเจ้าของกิจการที่ใช้แอพถุงเงิน ซึ่งผู้สมัครต้องมีสะสมระยะเวลาในการใช้งานแอพถุงเงินมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีการใช้จ่ายขั้นต่ำ 10000 บาทขึ้นไปถึงจะลงทะเบียนสินเชื่อสิบหมื่นกรุงไทยได้

สินเชื่อสิบหมื่นสมัครผ่านทางบุคคลได้ไหม?

สิบเชื่อสิบหมื่นแม้จะเป็นสินเชื่อที่เพิ่งให้บริการมาไม่นานมานี้ แต่ก็เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากสินเชื่อสิบหมื่นเป็นสินเชื่อกรุงไทยที่ระบุคุณสมบัติและกลุ่มลูกค้าไว้อย่างชัดเจนว่าต้องเป็นลูกค้าที่ใช้งานแอพถุงเงินมาสักพัก (6 เดือน) และมียอดการใช้งานอย่างน้อย 10000 บาท และที่สำคัญเป็นสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันที่ต้องดำเนินการสมัครลงทะเบียนผ่านแอพ Krungthai Next แอปถุงเงิน หรือบริการ Krungthai Connext เท่านั้น ฉะนั้นแล้ว หากมีบุคคลใดมาแอบอ้างหรือเชิญชวนให้เราสมัครสิบเชื่อสิบหมื่นโดยไม่ผ่านช่องทางทั้ง 3 ดังที่กล่าวมานี้ ก็ให้ระวังและอย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด

นอกจากนี้ หากท่านใดอยากรู้ว่าสินเชื่อสิบหมื่นสมัครยังไง ก็สามารถดูรายละเอียดขั้นตอนวิธีต่าง ๆ ผ่านกระทู้สินเชื่อสิบหมื่น pantip หรือทางเว็บไซต์ธนาคารกรุงไทยได้โดยตรง ด้วยจุดเด่นทั้งหมดของสิบเชื่อสิบหมื่น อาจกล่าวได้ว่าเป็นสินเชื่อไม่ต้องมีคนค้ำ 2565 ที่น่าใช้บริการมาก ๆ

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

-กู้เงินได้ ง่ายๆ ทั้งพนักงานประจำ และผู้ประกอบการรายย่อย
-สินเชื่อส่วนบุคคล กู้เงิน วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท
-ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยก็ทำได้ เพียงมีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป
-ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

เอกสารที่ใช้สมัคร
  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน
  3. บัตรประจำตัวพนักงาน (ถ้ามี)
  4. ต้นฉบับหนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด หรือต้นฉบับหลักฐานอื่นที่แสดงรายได้ที่เชื่อถือได้
  5. Statement
    • บุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำ ใช้ Statement ย้อนหลังมากกว่า 3 เดือน
    • เจ้าของร้านค้ารายย่อยทั่วไป ใช้ Statement ที่ดำเนินธุรกิจ ย้อนหลัง 1 ปี สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน (หากมี) หรือสำเนาทะเบียนการค้า (หากมี)
  6. เอกสารใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อบุคคล สินเชื่อบัตรเครดิตเดือนล่าสุด หรือ เอกสารอื่นในลักษณะเดียวกัน หากต้องการกู้เพื่อชำระค่าสินเชื่อ

สมัครสินเชื่อออนไลน์ ได้ที่ https://krungthai.com/th/personal/loan/personal-loan/24