สินเชื่อ เงินกู้

สินเชื่อ เงินกู้ “Baotang” ให้ยืมเงิน 10,000 ต่ออาชีพ อนุมัติภายใน 3 นาที

“Baotang” ให้ 10,000 ต่ออาชีพ อนุมัติภายใน 3 นาที

แอพ “Baotang” ซึ่งเป็นแอพธุรกรรมทางการเงินที่มีคุณสมบัติครบถ้วน แนะนำฟังก์ชั่นบางอย่างของแอพกระเป๋าเงินก่อน เป็นแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมทางการเงิน

ให้ความช่วยเหลือในช่องทางต่างๆ ทั้งมีความสามารถในการจ่ายบิล ไม่ว่าจะเป็น ค่าไฟ ค่าน้ำ บัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ หรือแม้แต่การชำระค่าบริการต่างๆ อย่างรวดเร็ว เช่น ที่พักและอาหาร

และบริการ/ความสามารถในการโอนเงินอย่างรวดเร็วในขณะที่ช้อปปิ้งสามารถเติมเงินมือถือทุกเครือข่าย M Pass, Easy Pass และคุณสามารถใช้รหัส QR ที่สามารถสแกนได้ทันทีไม่ว่าคุณจะทำอะไร

คุณยังสามารถควบคุมวงเงินใช้จ่ายรายวันของคุณได้อย่างง่ายดายโดยกำหนดวงเงินสูงสุด นอกจากนี้ กระเป๋าเงินยังถือเช็คผู้บริโภคในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นอย่ากลัวที่จะใช้จ่ายเงินมากเกินไป

ถ้าใครโหลดแอพ wallet ไว้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามารถยืมเงินผ่านแอพได้ ใครอยากยืม 1,000, 3,000, 5,000 หรือ 10,000 สามารถทำได้ตราบใดที่มีเงินสด เพราะกำหนดวงเงินไว้ที่ 15,000 บาท

แต่ถ้าใครอยากกู้เงินไม่กี่ร้อยบาท เช่น 100 บาท 200 บาท 300 บาท 500 บาท หรืออย่างน้อย 50 บาท ขอแนะนำว่าอย่ายืมเลยในวงเงินเริ่มต้น

วิธีสมัครกระเป๋าเงิน วิธีใช้งานแอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงิน

ในการเริ่มสมัครกระเป๋าเงิน ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก่อน จากนั้นเริ่มลงทะเบียน wallet เพื่อใช้งาน เลือก 2 ตัวเลือก (หนึ่งในนั้น) ไม่มีปัญหาในการใช้แอปพลิเคชั่น wallet คือ:

– บัญชีธนาคารกรุงไทยที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงินข้างต้น (สำหรับบัตรกดเงินสด ให้ป้อนหมายเลขบัตร 4 หลัก + หมายเลขประจำตัวประชาชน + วันเดือนปีเกิด หรือ Krungthai NEXT ป้อนรหัสผ่านและชื่อผู้ใช้)

-บัญชี G-Wallet หรือกระเป๋าเงินออนไลน์ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือรัฐบาลใช้มาตรการต่างๆ เช่น สิทธิในการชิม สิทธิ์การซื้อและใช้กระเป๋าเงิน 3,000 บาท

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ฉันหวังว่าทุกคนที่ชอบใช้ธุรกรรมทางการเงินต่างๆ จะเลือกโหลดกระเป๋าและใช้อย่างระมัดระวัง โดยสามารถยืมเงินผ่านแอพพลิเคชั่นได้ เช่น เงินกู้ฉุกเฉิน 5,000 และ 10,000 บาท