เกษตรกร

เช็คเงินประกันรายได้ข้าว ขึ้นสถานะแบบนี้ได้เงินชัวร์! เช็คที่นี่

ประกันรายได้ข้าว 2564/65 ตรวจสอบสถานะ เช็คสิทธิรับเงินส่วนต่างราคาข้าวทุกงวด ทั้ง 33 งวด ผ่าน chongkho.inbaac.com แบบไหนได้เงินชัวร์

ประกันรายได้ข้าว 2564/65 หรือ โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวปีการผลิต 2564/65 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) ทยอยจ่ายเงินส่วนต่างราคาประกันรายได้ข้าวเข้าบัญชีเกษตรกรผู้ปลูกข้าวหรือชาวนาอย่างต่อเนื่อง

กระทรวงพาณิชย์ หน่วยงานที่กำกับดูแลโครงการประกันรายได้ข้าว กำหนดการจ่ายเงินส่วนต่างราคาข้าวให้กับเกษตรกรปีการผลิต 2564 / 2565 รวมทั้งสิ้น 33 งวด เริ่มตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป เป้าหมายดูแลเกษตรกรผู้ปลูกข้าวกว่า 4.68 ล้านครัวเรือน

 

ช่องทางเช็คเงินประกันรายได้ข้าว

  • แอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ตลอด 24 ชั่วโมง
  • กรณีสมัครใช้บริการ BAAC Connect จะมีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีผ่าน LINE Official BAAC Family
  • ผ่านเว็บไซต์ https://chongkho.inbaac.com เช็คสถานะคลิกที่นี่

เช็คสิทธิ์ประกันรายได้ข้าว64/65 สถานะแบบไหนได้เงินชัวร์

  • กรณีสมัครแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile หรือ LINE Official BAAC Family หากได้รับเงินแล้ว จะมี SMS แจ้งมายังเบอร์มือถือของท่านที่ลงทะเบียนไว้กับธ.ก.ส. แจ้งสถานะการจ่ายเงินประกันรายได้ข้าวเข้าบัญชี ตามภาพด้านล่าง

กรณีตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ https://chongkho.inbaac.com

  • หากขึ้นข้อความ ไม่พบข้อมูลการขึ้นทะเบียน (โปรดติดต่อหน่วยงานที่รับขึ้นทะเบียนเกษตรกรตามชนิดพืชที่ได้รับสิทธิ์ตามโครงการ) ตามภาพด้านล่างแสดดงว่าท่านไม่มีสถานะเป็นเกษตรกร

  • กรณีได้รับเงินชัวร์ จะปรากฎข้อความโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวปี2564/2564 เลขที่บัญชีวันที่โอน สาขาธกส. สถานะ สำเร็จตามภาพด้านล่าง