สินเชื่อ เงินกู้

ดีแทค ใจดี ให้ยืมเงินสด อนุมัติไว ไม่ต้องทำงานประจำ

วันนี้ มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ ล่าสุด ทาง Dtac(ดีแทค) เปิดบริการสินเชื่อเงินกู้ยืม ในแคมเปญที่มีชื่อว่า “ใจดี มีวงเงินให้ยืม” โดยมีวงเงินกู้ยืม สูงสุดที่ 800,000 บาท ไม่ต้องค้ำ อนุมัติไว ไม่ได้ทำงานประจำก็สามารถสมัครได้ !

สินเชื่อ “ใจดี มีวงเงินให้ยืม” เป็นบริการที่เกิดจากการรวมมือกันระหว่าง Dtac(ดีแทค) ร่วมมือกับ LINE BK และ KBTG ให้ยืมเงินผ่านแอป LINE ได้ง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง หากเป็นลูกค้า ดีแทค พิเศษ รับเงินคืนหรือสิทธิ์ส่วนลด 200 บาท พร้อมโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี นาน 2 เดือน

“ใจดี มีวงเงินให้ยืม” เป็นบริการใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อให้ตอบรับกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มบุคคลที่มีรายได้เป็นรายวันหรือสายสัปดาห์ ซึ่งมีความไม่แน่นอนทางการเงินสูง แต่ยังต้องการความช่วยเหลือหยิบยืมเงินใช้ในคราวจำเป็น

นอกจากนี้ยังชูจุดเด่นในเรื่องของการสมัคร ที่สามารถทำได้ง่ายมากๆ เงื่อนไขน้อย ใช้เอกสารน้อย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร รายได้เพียง 5,000 บาทก็ลงทะเบียนยื่นกู้ยืมเงินได้แล้ว แถมยังการันตีอีกว่า อนุมัติไวมาก อีกด้วย หากสนใจเช็ครายละเอียดการลงทะเบียนด้านล่างได้เลย

 

รายละเอียด

วงเงินกู้ยืม

-อนุมัติ วงเงินกู้ยืม สูงสุด 800,000 บาท

-โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ 30,000 บาท (ประเมินจากรายได้และปัจจัยอื่น ๆ)

จุดเด่น

-ผู้มีรายได้น้อยสมัครได้

-สมัครง่าย อนุมัติไว ผ่านแอป LINE

-อนุมัติไว พร้อม เบิก ถอน ใช้ได้ทันที

-อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 9.99% ต่อปี* นาน 2 เดือน

คุณสมบัติสมัคร

-อายุระหว่าง 20 – 60 ปี

-สัญชาติไทย

-มีรายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาท

-มีบัญชีเงินฝาก LINE BK

เอกสารสมัคร

-หากเป็นลูกค้าบัญชีเงินฝาก LINE BK ไม่ต้องยื่นเอกสารเพื่อยืนยันตัวตน

-ใช้เพียงเอกสารเพื่อยืนยันรายได้ในกรณีเป็นลูกค้าใหม่ธนาคารกสิกรไทย

-สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน ธนาคารใดก็ได้ ได้สูงสุดถึง 5 บัญชี

เงื่อนไขการรับเงินคืนหรือสิทธิ์ส่วนลด 200 บาท

-ลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนจะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน (Invoice discount) มูลค่า 100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) นาน 2 รอบบิล โดยรอบบิลแรกจะได้รับส่วนลดภายในระยะเวลา 90 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ LINE BK (ลูกค้าจะเห็นส่วนลดมูลค่า 93.46 บาทในบิล ซึ่งเป็นมูลค่าที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

-ลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน จะได้รับการเติมเงินค่าโทรค่าเน็ตมูลค่า 100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) นาน 2 เดือน (ไม่ได้รับวันใช้งานเพิ่ม) โดยการเติมเงินครั้งแรกจะได้รับภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ LINE BK และการเติมเงินครั้งที่สองในอีก 30 วันถัดไปจากวันที่ได้รับการเติมเงินครั้งแรก

-หมายเลขดีแทคที่ได้รับเงินคืน จะต้องเป็นหมายเลขเดียวกันกับหมายเลขที่ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ LINE BK เท่านั้น
กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องของรางวัล ลูกค้าต้องติดต่อดีแทคเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 60 วันนับจากวันที่ลูกค้าได้รับรางวัล

-จำกัด 1 สิทธิ์/หมายเลขดีแทค/บัตรประชาชน/ 1 บัญชี LINE BK

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dtac call center 1678