สินเชื่อ เงินกู้

“สินเชื่อโอนไว” SCB ให้ยืม 10,000 รับเงินใน 3 นาที

วันนี้ มาแนะนำบริการสินเชื่อ เงินกู้ด่วน ถูกกฏหมาย รู้ผลอนุมัติ รับเงินได้ใน 5 นาที จาก ธนาคารไทยพานิชย์ สำหรับ สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ มีวงเงินกู้ยืม ที่ตั้งแต่ 10,000 หรือสูงสุดที่ 300,000 บาทต่อราย โดยไม่ต้องมีหลักประกันใดๆ สมัครผ่านแอปไม่ใช้เอกสาร

สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ จาก ธนาคารไทยพานิชย์ เป็นสินเชื่อ เงินกู้ด่วน เปิดโอกาศเพื่อเหล่า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สามารถ กู้ยืมเงินได้ง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และชำระคืนเป็นงวดรายเดือน

สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ เป็นบริการสินเชื่อที่ ช่วยเสริมสภาพคล่องสำหรับ ธุรกิจออนไลน์ เพื่อไม่ให้ธุรกิจเกิดการสะดุด วงเงินกู้สูงที่ 300,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในการประกอบธุรกิจ รู้ผลอนุมัติไว ได้เงินใช้ทันใจ

นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครกู้ยืมเงิน ได้ง่ายๆ เพียงแค่มีมือถือ พร้อมกับ แอป SCB EASY โดยถ้าหากผู้ขอ กู้ยืมเงิน เป็นลูกค้าของ ธนาคารไทยพานิชย์ อยู่แล้ว ก็ยิ่งสมัครได้ง่ายขึ้นไปอีก ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปธนาคาร พร้อมกับเอกสารมากมายหากสนใจสมัครดูรายละเอียดด้านล่างได้เลย

 

รายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินกู้ยืม

-กู้ยืมเงิน ตั้งแต่ 10,000 – 300,000 บาท

จุดเด่น

-ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

-อนุมัติไวใน 5 นาที

-สมัครผ่านแอป SCB EASY

คุณสมับัติสมัคร

-สัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 20 – 65 ปี

-ต้องมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ และ แอปฯ SCB EASY

-มีแอป SCB EASY

-มีรายการรับชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารฯ เช่น QR ของแอปแม่มณี หรือใช้บริการเครื่องรูดบัตร (EDC) หรือใช้พร้อมเพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์

-มีเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือนในรอบ 3 เดือนล่าสุด

ระยะเวลาการผ่อนชำระ

-เลือกผ่อนชำระนานสูงสุด 3 ปี หรือ 36 เดือน

เอกสารสมัคร

-ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ในการสมัคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB SME Call Center โทร 02-722-2222