สินเชื่อ เงินกู้

สินเชื่อโอนไว SCB ให้ยืม 10, 000 รับเงินใน 3 นาที

วันนี้ มาเเนะนำบริการสินเชื่อ เงินกู้ด่วน ถูกกฏหมาย รู้ผลอนุมัติ รับเงินได้ใน 5 นาที จาก ธนาคารไทยพานิชย์ สำหรับ สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ มีวงเงินกู้ยืม ที่ตั้งเเต่ 10,000 หรือสูงสุดที่ 300,000 บาทต่อราย โดยไม่ต้องมีหลักประกันใดๆ สมัครผ่านเเอปไม่ใช้เอกสาร สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ จาก ธนาคารไทยพานิชย์ เป็นสินเชื่อ เงินกู้ด่วน เปิดโอกาศเพื่อเหล่า พ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์ สามารถ กู้ยืมเงินได้ง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน คิดอัตราดอกเบี้ยเเบบลดต้นลดดอก เเละชำระคืนเป็นงวดรายเดือน

สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ เป็นบริการสินเชื่อที่ ช่วยเสริมสภาพคล่องสำหรับ ธุรกิจออนไลน์ เพื่อไม่ให้ธุรกิจเกิดการสะดุด วงเงินกู้สูงที่ 300,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในการประกอบธุรกิจ รู้ผลอนุมัติไว ได้เงินใช้ทันใจ นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครกู้ยืมเงิน ได้ง่ายๆ เพียงเเค่มีมือถือ พร้อมกับ เเอป SCB EASY โดยถ้าหากผู้ขอ กู้ยืมเงิน เป็นลูกค้าของ ธนาคารไทยพานิชย์ อยู่เเล้ว ก็ยิ่งสมัครได้ง่ายขึ้นไปอีก ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปธนาคาร พร้อมกับเอกสารมากมายหากสนใจสมัครดูรายละเอียดด้านล่างได้เลย

รายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินกู้ยืม

-กู้ยืมเงิน ตั้งเเต่ 10,000 – 300,000 บาท

จุดเด่น

-ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

-อนุมัติไวใน 5 นาที

-สมัครผ่านเเอป SCB EASY

คุณสมับัติสมัคร

-สัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งเเต่ 20 – 65 ปี

-ต้องมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เเละ เเอปฯ SCB EASY

-มีเเอป SCB EASY

-มีรายการรับชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารฯ เช่น QR ของเเอปเเม่มณี หรือใช้บริการเครื่องรูดบัตร (EDC) หรือใช้พร้อมเพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์

-มีเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือนในรอบ 3 เดือนล่าสุด

ระยะเวลาการผ่อนชำระ

-เลือกผ่อนชำระนานสูงสุด 3 ปี หรือ 36 เดือน

เอกสารสมัคร

-ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ในการสมัคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB SME Call Center โทร 02-722-2222