สินเชื่อ เงินกู้

สินเชื่อด่วน Dolfin ให้ยืม 30, 000 อนุมัติใน 5 นาที

ผ่อนของ 36 เดือนได้โดยไม่ต้องใช้บัตร กับสินเชื่อชอบใจ ในแอพพลิเคชั่นดอลฟิน SCB ช่วงนี้มาเอาใจขาช็อปกันหน่อยนะครับ Admin มีบริการสินเชื่อดีๆจากแอป”ดอลฟิน”

จากธนาคารไทยพาณิชย์มาฝากกัน โดยช่วงนี้แอปดอลฟินมีโปรโมชั่นดอกเบี้ยถูกพิเศษเพียง 0.49% สำหรับผู้ที่สมัครใหม่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

วิธีสมัครก็ไม่ยุ่งยากครับ เพียงเพื่อนๆดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น”Dolfin” แล้วกดเลือกไปที่ SCB Shopjai (SCB ชอบใจ) (หากใครที่ยังไม่ได้สมัครลงทะเบียนขอให้ลงทะเบียนก่อนนะครับ)

จากนั้นอ่านข้อตกลงเงื่อนไขแล้วสามารถกดสมัครได้เลย Application จะให้เลือกวงเงินสินเชื่อที่ต้องการ แล้วระบบจะทำการเชื่อมต่อกับ SCB Easy แล้วกดยืนยันการขอสินเชื่อ หลังจากนั้นรอรับผลอนุมัติทาง SMS ภายในไม่เกิน 30 นาที

อย่างที่บอกกันนะครับสำหรับช่วงนี้มีโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกใหม่ โดยมีอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.49%ต่อเดือน จากปกติอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.99% ต่อเดือน ซึ่งก็ยังถือว่าถูกอยู่ดีการผ่อนชำระก็ไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกผ่อนชำระผ่าน Application SCB Easy หรือเลือกจ่ายผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ

เป็นอีกหนึ่งบริการจากธนาคารไทยพาณิชย์ที่เอาใจสาวกหรือคนที่ชื่นชอบช้อปปิ้งเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้บริการ แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน และ SCB Easy

สามารถดูวิธีการสมัครใช้บริการได้ภายในเว็บของเรา หรือหากมีข้อสงสัยต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรง

หมายเหตุ : เพื่อไม่เป็นการเสี่ยงต่อมิจฉาชีพ แอดมินแนะนำให้ติดต่อสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากทางธนาคารผู้ให้บริการ นะครับ