สินเชื่อ เงินกู้

เฮงลิสซิ่ง ให้ยื ม 20,000 ผ่านง่าย ผ่อน 238 บาท ไม่ต้องค้ำ

สำหรับใครที่ยื่นขอสินเชื่ อจากสถาบันการเงิ นใหญ่ๆไม่ผ่านสักที วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกมาฝากกัน สำหรับสิ นเชื่ อของ เฮ งลิสซิ่ง เป็นสินเชื่ อที่อนุมั ติเร็วๆมากๆ ให้ยิม 20,000 คืนเเค่ 238 ต่อเดือนเท่านั้น

สินเชื่อเฮงลิสซิ่งได้ปล่อยสินเชื่อตั้งเเต่หลักพันไปจนถึงหลักเเสนบาท ไม่ต้องมีคนค้ำไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน เพียงเเค่ท่านมีเอกสารเเละมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขเท่านั้น

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการยื่นขอสินเชื่ อ คือต้องเป็นบุคคลธรรมดา เเละเป็นคนไทยที่มีอายุตั้งเเต่ 20 ปีเเต่ไม่เกิน 65 ปี   ถ้าเป็นพนักงานบริษัททั่วไปรายได้ต่อเดือนเพียงเเค่ 6000 บาทก็สามารถกู้ยืมได้เเล้ว  ท่านต้องมีที่อยู่อาศัยเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้อย่างเเน่ชัด เเละต้องอาศัยอยู่ที่พัก อย่างน้อยๆ 4 เดือนขึ้นไป

สำหรับเอกสารที่ต้องใช้คือมีบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ให้ตรงกับชื่อท่านหรือสำเนาทะเบียนบ้าน (หากท่านได้เปลี่ยนชื่อนามสกุลต้องมีใบรับรอง)  สลิปเงินเดือนหรือหลักฐานการเดินบัญชีย้อนหลังหรือ statement 6 เดือน

หลังจากนั้นให้ทันเดินทางไปที่เฮงลิสซิ่งคือศูนย์บริการใกล้ๆบ้านท่านเพื่อยื่นขอสินเชื่อ หรือสามารถโทรติดต่อสอบถามก่อนได้ที่ 1 3 61