สินเชื่อ เงินกู้

“สินเชื่อกรุงไทย” ให้ยืมทุกอาชีพ ผ่อนหมื่นละ 10 บาทต่อวัน ไม่ต้องค้ำ

วันนี้ จะมาแนะนำบริการ สินเชื่อเงินกู้ เงินกู้ด่วน เงินกู้ถูกกฏหมาย จาก ธนาคารกรุงไทย สำหรับ “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” มีวงเงินกู้ยืม เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท สูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นบริการ สินเชื่อเงินกู้ ตัวใหม่ จากทาง ธนาคารกรุงไทย ที่เปิดโอกาศให้กับประชาชนทุกคน ทุกอาชีพ สามารถเข้าถึงแหล่งกู้เงินถูกกฏหมาย สมัครได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว ผ่านทาง แอป Krungthai NEXT

จุดเด่น คือให้วงเงินกู้สูง ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยก็ทำได้ คิดดอกถูก กรณีบุคลทั่วไปที่มีรายได้ประจํา อัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี และ กรณีผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยทั่วไป อัตราดอกเบี้ย 22% ต่อปี เท่านั้น

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เหมาะกับผู้ที่ต้องการ กู้เงินด่วน ถูกกฏหมาย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก สมัครได้ง่ายไม่ต้องเสียเวลาไปถึงธนาคารสาขา หากสนใจเช็ครายละเอียดการสมัครสินเชื่อด้านล่างได้เลย

รายละเอียดสินเชื่อ

วงเงินกู้ยืม

-กู้ยืมเงิน เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท สูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท

จุดเด่น

-ไม่มีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยก็ทำได้

-เพียงมีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป

-ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

-กู้ได้ ง่ายๆ ผ่าน แอป Krungthai NEXT

-ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12-60 เดือน

เอกสารที่ใช้สมัคร

1.ต้นฉบับหนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด หรือต้นฉบับหลักฐานอื่นที่แสดงรายได้ที่เชื่อถือได้

2.Statement

  • บุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำ ใช้ Statement ย้อนหลัง 3 เดือน
  • ผู้ประกอบการร้านค้าย่อยทั่วไป ใช้ Statement ที่ดำเนินธุรกิจ ย้อนหลัง 1 ปี สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน หรือ สำเนาหนังสือทะเบียนผู้ถือหุ้น หรือสำเนาใบทะเบียนการค้า หรือ สำเนาเอกสารที่แสดงอายุกิจการ