สินเชื่อ เงินกู้

เปิดลงทะเบียน รายละ 100,000 บาท สินเชื่ออิ่มใจ ปลอดชำระ 6 เดือน ไม่ต้องค้ำ รายเอียด ธนาคารออมสิน

เช็ครายเอียดธนาคารออมสิน ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกคน ปล่อยกู้ รายละ 100,000 บาท โดยไม่มีคนค้ำประกันลดทั้งต้นและดอกเบี้ย เป็นระยะเวลา 6 เดือนธนาคาร ออมสิน เปิดลงทะเบียน สินเชื่ออิ่มใจ วงเงิน 2,000 ล้านบาท ทางเว็ปไซต์ธนาคารออมสิน WWW.gsb.or.th ให้ธุรกิจร้าน อาหาร หรือ ร้านเครื่องดื่ม ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของ CV-19 กู้ได้รายละไม่เกิน 100,000 บาท โดยไม่ต้องใช้หลักค้ำประกันเงินกู้ และ ให้ปลอดชำระเงินกู้งวด 6 งวดแรก กำหนดระยะเวลากู้ ไม่เกิน 5 ปี คิดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 3.99% ต่อปี และ ยังยกเว้น ค่าธรรมเนียมการให้บริการสินเชื่อ อีกด้วย

คุณสมบัติผู้กู้

  • เป็นผู้ประกอบการร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม ที่เป็นร้านจำหน่ายแบบถาวร เช่น ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า/ร้านอาหารที่เปิดในห้องแถว หรือ อาคารพาณิชย์/ภัตตาคาร/ ร้านค้าที่มีลักษณะเป็นบูธ/ผู้ประกอบการรถ Food Truck ซึ่งไม่ใช่ร้านแบบหาบเร่/แผงลอย/รถเข็น
  • เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุไม่ต่ากว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • ต้องแนบไฟล์ภาพถ่ายที่มีผู้กู้พร้อมสถานประกอบการ และยืนยันการไม่เลิกจ้างแรงงานในระบบลงทะเบียน
  • มีถิ่นที่อยู่อาศัยและสถานประกอบการแน่นอน
  • เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19
  • ไม่เป็นลูกจ้าง พนักงาน ผู้บริหาร หรือกรรมการของธนาคารออมสิน
  • มีบัญชีเงินฝากของธนาคารออมสิน

 

วงเงินกู้:ไม่เกินรายละ 100,000 บาท ไม่นับรวมกับวงเงินสินเชื่อ ธุระกิจห้องแถว โดยจะแยกตามรูปแบบของร้านค้าต่อไปนี้

รูปแบบที่ 1.ประกอบไปด้วย ร้านอาหาร หรือ เครื่องดื่มที่มีรูปแบบเป็น Boot/ food court/ POP UP Store/ Food Truck หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เดียวกัน

รูปแบบที่ 2.ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ที่มีรูปแแบบเป็นภัตคาร/ร้านในห้างสรรพสินค้า/ร้านที่อยู่ห้องแถว/อาคารพาณิชย์

ทั้งนี้ในกรณีภาพถ่ายผู้กู้ พร้อมสถานประกอปการไม่ชัดเจน/ไม่มีเอกสารให้ถือเป็นรูปแบบที่ 1 หรือให้สาขาตรวจสอบขนาดของรูปแบบร้านให้สอดคล้องกับข้อเท็จจริงตามวงเงินกู้ที่ท่านต้องการ

หลักประกันเงินกู้: ไม่มีหลักประกัน

ค่าธรรมเนียม: ยกเว้นค่าธรรมเนียม การให้บริการสินเชื่อ

ระยะชำระคืน

  • สูงสุดไม่เกิน 5 ปี (60 งวด) โดยรวมระยะปลอดชำระหนี้ 6 งวดแรกแล้ว (เงินต้น และดอกเบี้ย)

อัตราดอกเบี้ย: ร้อยละ 3.99 ต่อปี (Effective Rate)

อัตราดอกเบี้ย: ผิดนัดชำระหนี้ เท่ากับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามสัญญาบวก ร้อยละ 3.00 ต่อปีของเงินต้นที่ถึงกำหนดชำระ(Effective Rate)

 

 

 

เข้าร่วมกลุ่ม สินเชื่อธนาคาร สอบถามข้อมูล คลิกที่นี่

สำหรับช่องทาง การให้บริการ สินเชื่อ อิ่มใจ ลุกค้าสามารถลงทะเบียนผ่าน www.gsb.or.th ด้วยตนเอง หรือ ติดต่อ ธนาคารออมสินได้ทุกสาขา ส่วนลุกค้า ที่ ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติตาม ที่ ธนาคารได้ กำหนดไว้แล้วนั้น ให้ยื่นขอสินเชื่อ ผ่าน แอป My Mo เป็นหลัก ตั่งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่า จะครบวงเงินของโครงการ